Ban công nhôm đúc , lan can nhôm đúc là gì

Ban công nhôm đúc, lan can nhôm đúc là một kiến trúc trong ngôi nhà hay tòa nhà là một không gian theo chiều ngang được nhô ra và nối liều với một bức tường trước một cánh cửa và hay có gắn lan can an toàn. Ban công thông thường được xây từ tầng hai trở lên. Nó là phần nhô ra ngoài tầng gác, có lan can và có cửa thông vào phòng.

Hình thức chung của ngôi nhà là yếu tố quyết định đến hình thức của ban công, lan can. Với những ngôi nhà có thiết kế theo phong cách châu Âu cổ thì ban công, lan can thường được điểm thêm những hoạ tiết trang trí với những gờ, phào, chỉ cầu kỳ. Lan can bằng hợp kim nhôm đúc tạo độ cong và sử dụng hiều hoa văn với nhiều chi tiết tỉ mỉ làm hoạ tiết trang trí.

Với những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại, ban công nhôm đúc có thiết kế đơn giản hơn với những cách phối màu thích hợp để tạo điểm nhấn cho ngoại thất công trình. Hình thức lan can có thể sử dụng nhiều vật liệu khách nhau để làm nhưng Hợp kim nhôm vẫn là chọn lựa chất lượng nhất vì những tính năng ưu việt của nó. Không những thế có thể sử dụng những vật liệu mới như kính hoặc gỗ cũng là một cách trang trí tạo nên một phong cách độc đáo cho ngôi nhà thêm đẳng cấp. Hoạ tiết cho ban công thường được gia chủ đặt thiết kế đồng bộ với các hoạ tiết của cửa sổ, cầu thang.

Thông số tiêu chuẩn tham khảo về độ cao lan can là từ 1,1 m trở lên; khoảng cách giữa các thanh gióng của lan can cũng không được quá 10 cm. Với những gia đình có con nhỏ, không nên sử dụng lan can là những chấn song nằm ngang, trẻ có thể leo trèo rất nguy hiểm.

AnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorAnchorTuy nhiên quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm đồng đúc, nhôm đúc khác ở đây:

AnchorCông ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội

Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội

VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929

Email: hanoihoanggia@gmail.com

Website: http://hoanggiahanoi.vn

http://congdongduc.com

http://nhomhoanggia.com

>>> Tìm hiểu thêm: Hợp kim nhôm đúc – vật liệu trong công nghệ đúc cổng biệt thự, cửa biệt thự hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cổng nhôm đúc-Trống đồng cổ xưa

Cổng nhôm đúc hợp kim hiện đại – cổng cung điện hoàng gia