Giá cổng đồng đúc và cổng gang đúc trong thi công biệt thự




Cổng đúc trong nhiều năm hoạt động qua luôn giữ vị trí độc tôn đối với mỗi người chủ nhà mỗi lúc tin tưởng lựa chọn một cánh cổng để bảo vệ gia trang, tổ ấm của gia đình mình. Một điều dễ hiểu, đó đầu tiên đó là tính thẩm mĩ, độ sang trọng của các cánh cổng nhôm đúc, mỗi 1 bộ cổng đều được các nghệ nhân gửi gắm tâm huyết và tài hoa của mình trong mỗi đường chạm khắc của sản phẩm,quy trình sản xuất phức tạp, sơn nước nhập khẩu nhiều lớp và cầu kỳ ...Ngoài ra, 1 nhân tố không thể không kể đến đó chính là sự chắc chắn, vững trãi, bền bỉ mà các cánh cổng nhôm đúc đẹp mang lại. 1 Cánh cổng đúc tiêu chuẩn có độ bền lên đến hàng chục, thậm trí cả trăm năm tuổi đời, một vài bộ cổng chúng tôi sản xuất và lắp đặt đã đánh dấu tên tuổi công trình chúng tôi ở đó. Một thông số vô cùng ấn tượng và thuyết phục với người sử dụng sản phẩm.

BÁO GIÁ CỔNG ĐỒNG ĐÚC- CỔNG GANG ĐÚC

Để báo mức giá cổng đúc cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố như:

+ Trọng lượng của cổng: 1 nhân tố hiển nhiên và dễ thấy nhất lúc các bạn hỏi chất lượng kém một bộ cổng này mức chi phí giá bao nhiêu, khối lượng cánh bao nhiêu, tuỳ theo đề nghị, kích thước, chất lượng và loại cổng ( đúc kín hay đúc thoáng, hoa văn những hay ít....) nhôm đúc mà sẽ có những mức chi phí cả không như nhau cho từng mẫu cửa đúc. Nhưng người mua đừng quá coi trọng những tới khiếu nại này để xây dựng lên giá tiền bộ cổng.

+ Mức độ hoàn thiện bề mặt sản phẩm: Bởi vì một bộ cổng đúc được Nhận định hoàn thiện hay không, đẳng cấp và tinh tế hay không là do công nghệ đúc lên 1 cánh cổng, kỹ càng năng tạo mẫu cánh cổng ( tỷ lệ hoa văn trên cánh cổng -- Cái này đòi hỏi đơn vị sản xuất phải có những người thợ thủ công lành nghề, nhiệt huyết với công việc, có tâm với sản phẩm mình Khiên ra), mức độ hoàn thiện bề mặt lúc làm nguội, công nghệ sơn bề mặt sản phẩm, chủng loại sơn sử dụng trên cánh cổng đó.



bình thường, những đơn vị thi công sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm và báo mức chi phí theo 2 hướng là theo diện tích và theo cân nặng. Trong 2 cách báo mức chi phí trên thì tính theo một đơn vị diện tích ( kèm theo khối lượng khoảng bao nhiêu kg /m2 sản phẩm) là tối ưu nhất cho người mua bởi chất lượng bảo đảm hơn.

bình thường khi tin tưởng lựa chọn một đơn vị đem tới cánh cổng và hàng rào cho người dùng, người dùng thiết yếu phải bỏ ra chút thời gian đi xem công trình đơn vị sản xuất đó lắp đặt để xem được mức độ hoàn thiện sản phẩm, độ tinh tế của sản phẩm hoặc có thể đến thăm xưởng sản xuất để hiểu hơn vào những công đoạn sản xuất sản phẩm đó, hiểu hơn về năng lực của nhà đem tới để có cái nhìn toàn diện hơn vào cách xây dựng giá bán 1 đơn vị sản phẩm.

hiện nay do nhu cầu, trên thị trường xuất hiện một vài đơn vị mới sản xuất cổng đúc tay nghề còn thiếu kinh nghiệm mang đến ra thị trường những bộ công nhôm đúc không đạt chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Để uy tin nhất cho các bạn, người dùng khi chọn lựa một sản phẩm cho ngôi nhà mình cần Tìm hiểu tỷ mỉ năng lực của nhà sản xuất và sản phẩm của họ để đưa ra được chọn lựa Tốt nhất cho giá tiền đầu tư cũng như nhu cầu dùng với chi phí đầu tư đó.

Nếu bạn muốn biết: giá cổng đồng biệt thự

mức chi phí cổng đúc trong 3 loại cổng trên thì cổng đồng đúc là có mức giá cao nhất, có thể từ vài trăm triệu đến vài tỉ 1 bộ sản phẩm. Cổng nhôm đúc và gang đúc có mức chi phí xấp xỉ nhau nếu ra thành phẩm. Để quý người mua tiện theo dõi, tham khảo thì chúng tôi xin gửi tới BÁO mức chi phí CỔNG NHÔM ĐÚC, mức chi phí CỔNG ĐỒNG ĐÚC VÀ mức chi phí CỔNG GANG ĐÚC

+ Cổng nhôm đúc có mức giá từ 170.000đ đến 230.000đ trên 1kg thành phẩm hoặc từ 10 triệu tới 17 triệu đồng trên 1 m2 sản phẩm, thời gian thi công hoàn thiện 1 sản phẩm 30-40 ngày
+ Cổng gang đúc có giá từ 50.000đ tới 80.000đ trên 1kg thành phẩm hoặc từ 12 triệu đến 19 triệu đồng trên một m2 sản phẩm thời gian thi công hoàn thiện 1 sản phẩm 40-60 ngày
+ Cổng đồng đúc có mức chi phí từ 1.1 triệu tới 1.6 triệu đồng 1kg sản phẩm hoặc từ 60 triệu tới 83 triệu đồng trên 1 m2 sản phẩm, thời gian thi công hoàn thiện 1 sản phẩm 60-90 ngày

Báo mức giá trên là mức giá bao gồm thi công và hoàn thiện sản phẩm cổng đúc.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cổng nhôm đúc-Trống đồng cổ xưa

Cổng nhôm đúc hợp kim hiện đại – cổng cung điện hoàng gia

Ban công nhôm đúc , lan can nhôm đúc là gì